Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Có nên cho bé tập boxing?

Boxing là môn thể thao đối kháng, thực chiến nên nhiều bậc phụ huynh lo lắng nó sẽ gây nguy hiểm cho bé trong quá trình luyện tập nên không cho bé đi tập môn võ này mà cho bé tập những môn võ khác. Vậy có nên cho bé đi tập boxing hay không? Đây cũng là câu hỏi phân vân của nhiều bậc phụ huynh, bài viết sau đây, Võ thuật Tây Sơn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Có nên cho bé tập boxing

Lợi ích của việc tập boxing đối với trẻ

Tại một số trường học tại Mỹ và các nước phương Tây họ khuyến khích các bé tập quyền anh làm môn thể thao để rèn luyện. Bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho bé khi có sự hướng dẫn của những người chuyên có chuyên môn. 
Boxing dạy trẻ tính kỷ luật, tự chủ, cải thiện sự tập trung của bé và giúp bé hòa nhập vào xã hội. Như nhiều hoạt động tập thể khác thì boxing cho trẻ hoạt động thường xuyên, quá trình luyện tập này giúp bé thêm tự tin, hòa đồng hơn.

Cho bé tập boxing

Tại các trung tâm tập boxing, trẻ em không những được dạy các kỹ thuật boxing mà còn học được tầm quan trọng của việc tôn trọng người khác từ thầy dạy cho tới các bạn học.
Tại 1 trường tiểu học trên đường Marlborough tại Plymouth đã dạy cho các bé kỹ năng boxing. Các huấn luyện viên tại đây là những sĩ quan cảnh sát địa phương. Tại đây, bé được phép thực hành đấm, móc vào 1 sĩ quan cảnh sát được bọc nhiều lớp đệm nhưng tuyệt đối không được đánh nhau. Đây là phương pháp tuyệt vời để cảnh sát có thể tương tác với các bé.
Vì thế các hình thức luyện tập có huấn luyện viên với những bài tập boxing được biên soạn riêng dành cho các bé nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm cho con mình học boxing nếu bé mong muốn. 

Tập boxing giúp bé tăng khả năng tự vệ

Tham khảo sản phẩm bao cát boxing 1m dành cho người mới tập

0 nhận xét:

Đăng nhận xét