Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Hướng dẫn tập đấm bao cát Powershot hiệu quả, đúng cách

Rất nhiều bạn khi mua bao cát đấm bốc về để luyện tập nhưng lại không biết tập như thế nào. Bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ hướng dẫn bạn cách tập đấm bao cát PowerShot hiệu quả, đúng cách. 
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm bao cát đấm bốc như bao đấm treo, bao đấm tự đứng... Tùy theo từng loại bao bạn có cách tập khác nhau. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đấm bao cát trong phần dưới đây nhé!

Hướng dẫn tập đấm bao cát Powershot hiệu quả, đúng cách

Hướng dẫn đấm bao cát Powershot hiệu quả

  • Khi tập đấm bao cát bạn nên chuẩn bị thêm 1 đôi găng tay boxing chất lượng để có hiệu quả tập luyện tốt nhất và hạn chế chấn thương. Tham khảo 1 số dòng bao tay boxing như: găng tay boxing Jduanl, găng tay boxing Wesing, găng tay boxing Walon cao cấp...
  • Khi tập đấm bao cát boxing thì việc quan trọng là bạn cần xác định sức mạnh của mình so với bao cát. 1 người nặng 50kg sẽ không nên đánh bao cát có trọng lượng lớn hơn 3/4 so với trọng lượng cơ thể của mình. 
  • Khi tập bạn cũng không nên chỉ tập với 1 kiểu đấm, đá duy nhất mà cần thay đổi đòn thế liên tục trong quá trình tập luyện bởi nếu chỉ sử dụng 1 kỹ thuật lâu dài tạo thành thói quen khó đánh được những đòn khác.
Hướng dẫn tập đấm bao cát Powershot hiệu quả

  • Khi mới bắt đầu tập bạn nên tập bằng bao cát đấm bốc nhét ruột bằng vải rồi bỏ thêm 1 chút mạt cưa vào. Sau khi đã tập quen một thời gian thì mới đổi bao cho cát và mạt cưa nặng đừng quá vội dễ làm tay chân bị thương.
  • Để có được hiệu quả luyện tập tốt nhất thì 2 người đứng 2 hướng đối diện nhau, đấm đá để tạo sức mạnh cho cả 2.
  • Chú ý khi tập nên mang găng tay boxing để đấm bao cát powerShot mà không nên dùng tay trần đấm dễ bị chấn thương và chai tay.
  • Nếu bạn luyện tập với 1 bao toàn cát thì cần cẩn thận, luyện tập với cường độ tăng dần chứ không nên dục tốc bất đạt dễ bị chấn thương. Quan trọng hơn bạn phải có thuốc xoa bóp trước và sau khi tập.
  • Bạn cần tập những động tác đúng kỹ thuật để có thể phòng tránh chấn thương. Nắm đấm thật chặt, tập trung, cổ tay phải thẳng dù đấm thẳng, vòng cầu hay móc, ra đòn cần dứt khoát...Trong khi tập nếu đòn nào chưa nhuyễn thì tập chậm cho chính xác quen dần sẽ nhanh hơn. 

Hướng dẫn tập đấm bao cát Powershot

Trên đây là những thông tin về cách đấm bao cát Powershot và cách đẻ phòng những tổn thương đán tiếc khi sử dụng bao cát. Chúc bạn tập luyện tốt.

Tham khảo 1 số dòng bao cát luyện tập như: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét