Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Vì sao bạn nên tập boxing

Boxing còn được gọi là đấm bốc đây là môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe đang rất được ưa chuộng trong thời gian hiện nay, nhất là các bạn trẻ. Tập boxing không những giúp bạn khỏe mạnh hơn về thể chất mà còn giúp tinh thần được thoải mái hơn, giảm căng thẳng, stress. Bài viết này, Võ thuật Tây Sơn sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do nên đi tập môn boxing nhé!

Vì sao bạn nên tập boxing

Tìm hiểu bộ môn boxing

Boxing là môn thể thao đối kháng, nó đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả lớn trong việc rèn luyện sức khỏe, thể lực. Không chỉ nam giới mới tập boxing mà hiện nay cũng có rất nhiều chị em luyện tập môn thể thao này. Boxing và những bài tập boxing có hơi hướng aerobic là bài tập vận động toàn bộ cơ thể, đòi hỏi cả tim và những bộ phận khác đều phải làm việc cao độ, nên nó giúp giảm cân nhanh chóng và giảm mệt mỏi, căng thẳng.
Khi được những chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn tập boxing thì bạn sẽ có được thân hình thon gọn. Việc tập chung với các huấn luyện viên giúp các bài tập của bạn hiệu quả hơn, luyện tập bài bản hơn, hạn chế chấn thương tăng cường sức khỏe, sức mạnh và giúp thân hình rắn chắc hơn.

Lý do bạn nên tập boxing

Lý do bạn nên tập boxing

Boxing là môn thể thao mà mọi bộ phận trên cơ thể đều phải hoạt động từ sức mạnh tới trí óc, nó giúp cơ thể bạn được dẻo dai, nhanh nhẹn hơn, đồng thời còn giúp phát triển khả năng phối hợp giữa các bộ phận trong cơ thể và phản xạ của cơ thể. Boxing không đơn thuần là bạn đưa tay đấm rồi co lại mà nó đòi hỏi cú đấm của bạn phải đúng kỹ thuật, phát huy sức mạnh từ các ngón chân, thông qua đôi chân, hông rồi tung cú đấm chỉ trong 1~2 giây nhưng toàn bộ các bộ phận đều phải hoạt động để có được cú đấm đó.
Các bài tập boxing giúp giữ nhịp tim lâu hơn sau khi tập, cho cơ thể tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn.
Tập boxing tại sao không

Với 60 phút tập boxing có tác dụng tương đương với việc bạn chạy 9km trên máy tập chạy bộ và cũng đốt cháy 2821 kcalo.
Những cú đấm đa dạng trong boxing là điều quan trọng, sự kết hợp khác nhau giúp cho cơ thể bạn dẻo dai, nhanh nhẹn hơn. Ngoài tăng cường khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể thì những bài tập vừa mang tính thách thức, vừa kích thích sẽ kích thích, thử thách sự phát triển cho trí óc của bạn. Tập boxing giúp bạn trút bỏ đi những cảm xúc bị dồn nén trong cuộc sống giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

Tham khảo sản phẩm tập boxing: Bao cát boxing Everlast 1m5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét