Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Một vài lời khuyên hữu ích trong võ thuật

Hiện nay, việc tập luyện võ thuật là cả 1 ngành khoa học với hệ thống lý thuyết, kiến thức đầy đủ, phong phú. Tuy nhiên, có nhiều võ sinh bỏ quên nhiều yếu tố quan trọng trong võ thuật. Hãy cùng Võ thuật Tây Sơn điểm qua vài điều mà người tập võ thường bỏ quên do vô tình hoặc cố ý. Bạn đừng nghĩ đây là vấn đề nhỏ, đây có lẽ là điểm khác biệt giữa bạn và những người giỏi hơn. Tìm hiểu thêm trong bài viết sau nhé!

Vài lời khuyên hữu ích trong võ thuật

Một vài lời khuyên hữu ích trong võ thuật

Bạn có thể thực hiện những cú đấm 1 inch "nhất thốn quyền" của Lý Tiểu Long

Nhiều người nghĩ rằng không thể có được cú đấm 1 inch như Lý Tiểu Long được và nghĩ rằng chỉ có Lý Tiểu Long mới có thể làm được? Nhưng không, bạn có thể xem những video luyện tập và bắt đầu tập luyện để có thể luyện thành.

Tự vệ bằng kỹ thuật Taekwondo

Nhiều người cho rằng, Teakwondo không có tính tự vệ hay thực chiến, đó không chỉ là 1 sau lầm trong tư tưởng mà còn là sai lầm trong hành động. 1 trong những điều quan trọng trong tự vệ đó là tự vệ bằng chiến đấu bằng kỹ thuật thân thuộc nhất với mình.
Nếu bạn là 1 võ sĩ Teakwondo, với những cú đá, những cú gạt đỡ đã trải qua tập luyện hàng ngàn lần, vậy tại sao bạn không dùng chúng để tự vệ.

Tự vệ bằng Taekwondo

Những môn võ bạn nên cho bé tập từ sớm

Cho bé tập võ từ sớm là giúp bé có thể luyện tập dễ dàng, nhanh chóng hơn. Đó còn là sự tranh thủ những đặc điểm thể chất là trẻ nhỏ mới có được. 
Nếu bạn thích môn võ nào và muốn hướng con cái của mình theo con đường đó. Nếu bạn muốn con mình 1 khởi đầu võ thuật tốt nhất, trong khi con bạn còn quá nhỏ để tự chọn ra niềm đam mê. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét