Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Bạn biết gì về thương hiệu bao cát boxing Fairtex

Faitex xuất hiện trong khắp các phòng tập từ Muay Thái đến Boxing. Nhưng không phải ai cũng biết hết về nó. Nhiều người vẫn còn thắc mắc về nhãn hiệu, xuất xứ, giá cả và chất lượng. Hôm nay, Võ Thuật Tây Sơn sẽ giúp anh em giải đáp các thắc mắc nêu trên.

Nếu đã được trải nghiệm những cú đấm tuyệt của mình trên bao cát Fairtex, hẳn bạn đã có câu trả lời cho chất lượng tuyệt vời của thương hiệu này.

Bao cát boxing Fairtex xuất xứ từ nước nào?

Nhiều người nghĩ Fairtex là thương hiệu của Mỹ, điều này có đúng không
Nhiều người nghĩ Fairtex là thương hiệu của Mỹ, điều này có đúng không?

Nhiều người lầm tưởng rằng Fairtex là thương hiệu của Mỹ nhưng trên thực tế, đây là một thương hiệu của Thái Lan. Fairtex bắt nguồn từ những buổi luyện tập Muay của những võ sĩ Thái. 

Thương hiệu Fairtex được sáng lập bởi Phillip Wong vào năm 1971. Ban đầu, thương hiệu này được sáng lập với mục đích luyện tập Muay Thái- một môn võ cổ truyền của người Thái Lan. Sau này, Fairtex trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về các đồ chuyên sử dụng trong thể thao.

Khong chỉ Muay Thái mới sử dụng các dụng cụ của Fairtex mà các môn thể thao khác cũng sử dụng rất nhiều, đặc biệt là các môn thể thao đối kháng. Fiartex đổ bộ vào Mỹ từ những năm 1990 và giữ được vị trí hàng đầu của những thương hiệu Boxing. Faitex nổi tiếng toàn cầu với thiết kế và chất lượng tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật của bao cát boxing Fairtex

Chất lượng là điểm nổi bật của dòng bao cát Fairtex
Chất lượng là điểm nổi bật của dòng bao cát Fairtex đã được các võ sĩ hàng đầu công nhận

Chất lượng là thứ giúp cho thương hiệu Fairtex có thể tồn tại vững chắc cho đến ngày nay. Các sản phầm của Fairtex đều đảm bảo chất lượng và các ưu điểm dưới đây: 

  • Các loại bao cát boxing Fairtex đảm bảo sự vững chắc tối đa, bao có lực đàn hồi cực tốt. 
  • Các bao đấm bốc được thiết kế tỉ mỉ và có độ phân tán lực cực tốt. Mỗi loại đều được khẳng định chất lượng bởi những võ sĩ hàng đầu thế giói

Hầu hết các chiến binh Muay Thái đều tập luyện trên 2 giờ với bao đấm bốc Fairtex với mồ hôi, nước mắt thậm chí là cả máu nữa. Ưu điểm quan trọng nhất của bao cát Boxing Fairtex là mức độ chịu lực cực tốt và có thể chịu đựng được những cú đấm với lực cực mạnh.

Fairtex có phải là thương hiệu bao boxing giá rẻ?

Bao cát boxing fairtex-1m8
Bao cát boxing Fairtex-1m8
Với chất lượng cao như vậy nên đây hoàn toàn không phải là loại bao cát boxing giá rẻ. Fairtex cũng có những loại bao đấm boxing với mức giá trung bình và chất lượng tốt. Đây là một lựa chọn không tồi khi bạn không có quá nhiều ngân sách để mua một chiếc bao đấm đắ tiền. Những loại bao cát boxing Fairtex này giá cả khá phải chăng và chất lượng vẫn rất tốt. 

Lời khuyên cho các võ sĩ là nên mua một bao đấm boxing chất lượng tại các shop, cửa hàng chuyên dụng thể thao uy tín. Có vậy bạn mới tránh được việc mua phải những loại bao cát không chất lượng. Một lưu ý khác là nên mua loại bao cát phù hợp với trình độ và thể trọng của bạn. Bao cát boxing Fairtex 1m8 là loại khuyên dùng cho các võ sĩ hạng nặng. 

Tại Võ Thuật Tây Sơn có cung cấp bao cát boxing Fairtex chất lượng cao với giá cả cực phải chăng. Mong rằng những thông tin trên là bổ ích cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét