Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Dụng cụ tập boxing chuyên dụng

Boxing hay còn gọi là kich boxing là môn võ thuật đối kháng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhất là tại châu Âu và châu Mỹ. Hiện nay môn võ này được du nhập vào Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ luyện tập vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể phòng thân. Để luyện tập được tốt nhất thì không thể thiếu được những dụng cụ đi kèm. Bài viết này, Shop Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn những dụng cụ đi kèm không thể thiếu để tập boxing. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những dụng cụ cần thiết để tập boxing hiệu quả

Bao cát tập võ

Dụng cụ tập boxing chuyên dụng

Khi nói tới boxing thì dụng cụ luyện tập được nhắc tới trước tiên đó chính là bao cát. Boxing là 1 môn võ đối khác vì thế cần phải có 1 mục tiêu cụ thể để tập luyện và bao cát sẽ giúp cho người tập có thể thực hiện được những động tác kỹ thuật tốt hơn, luyện tập được nhiều bài hơn. Đối với những võ sĩ boxing chuyên nghiệp thì việc luyện tập với bao cát sẽ là bước đệm để thực chiến. Còn đối với những người mới tập môn võ này thì cũng cần phải tập với bao cát để có 1 mục tiêu luyện tập cụ thể.

Bóng phản xạ

Bóng phản xạ
Trong kich boxing thì phản xạ là yếu tốt quan trọng trong mỗi trận đấu. Vì thế mà bóng phản xạ là dụng cụ cần thiết đối với mỗi vận động viên. Với những người tập boxing đơn thuần chỉ để rèn luyện sức khỏe thì bóng phản xạ cũng giúp tăng thêm phản xạ cho bản thân.

Đồ bảo hộ khác

Găng tay đấm bốc Kangarui

Tập boxing cần phải sử dụng hết sức thì mới phát huy được hiệu quả ngay cả khi luyện tập và thi đấu. vì những chấn thương rất dễ xảy ra. Việc trang bị đồ bảo hộ sẽ giúp hạn chế những chấn thương đáng tiếc. Những đồ bảo hộ thường sử dụng như găng tay boxing, băng quấn tay, băng chân... 
Ngoài những dụng cụ kể trên ra thì còn một số dụng cụ hỗ trợ để tập boxing hiệu quả khác như trụ đấm bốc, mộc nhân, dây đàn hồi, đích đấm đá...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét