Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tyson Fury sẽ trở lại sàn đấu boxing trong năm 2018

Tyson Fury tuyên bố sẽ trở lại sàn boxing trong năm 2018

Mới đây, Tyson Fury đã gây sự chú ý cho người hâm mộ khi anh tuyên bố trên ESPN là: "tôi không quan tâm tới danh hiệu chiến thắng trong làng boxing, tôi không quan tâm tới chiếc đai vô địch bởi tôi đã từng có nó. Tôi thượng đài vì sở thích, đã tới lúc cần chiến đấu để cơ thể năng động". Đây là lời tâm sự của nhà cựu vô địch hàng heaviweight đã tâm sự. 

Tyson Fury sẽ trở lại sàn đấu boxing trong năm 2018

Cái tôi thích đó là được thi đấu, cho dù đấu những trận lớn hay nhỏ tôi đều sẵn sàng thượng đài. Trong năm nay, tôi có thể thượng đài 4 hoặc 5 lần để so tài với những võ sĩ khác, cho dù đầu liên tục trong 4~5 trận 1 lúc tôi vẫn không từ chối trận nào.

Tyson Fury


Hiện tại đã sang tháng 5 và anh ta không thể đấu nhiều trận trong 6 tháng còn lại. Fury nói rằng anh sẽ thượng đài ở 1 trận siêu đấu vào mùa hè năm tới. Hi vọng được tái đấu với Klitschko 1 tay đấm huyền thoại người Ukraine trong năm nay. Còn trận tái đấu giữa David Haye và Tony Bellew thì Fury trả lời rằng: "cả 2 chỉ là những tay đấm hạng bét không bận tâm" anh còn nói thêm: " không có bất kỳ hợp đồng thi đấu nào với Tony Bellew anh ta là 1 võ sĩ hạng bét giống David Haye".

David Haye và Tony Bellew


Người hâm mộ boxing hi vọng rằng sẽ được thấy Fury trên sàn đấu sớm hơn dự định để anh ta có thể tham gia những trận đấu máu lửa ở hạng heaviweight. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét