Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Hướng dẫn lựa chọn bao cát boxing phù hợp

Bao cát boxing là môn thể thao võ thuật thông dụng dành cho những người muốn rèn luyện thể lực, sức khỏe, tăng sức đối kháng... Nhưng việc lựa chọn cho mình 1 chiếc bao cát phù hợp không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây, Võ thuật Tây Sơn sẽ chia sẻ tới các bạn làm thế nào để lựa chọn được chiếc bao cát phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy cùng theo dõi để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bạn nhé!

Hướng dẫn lựa chọn bao cát đấm bốc cho phù hợp


Hướng dẫn lựa chọn bao cát boxing phù hợp

Mục đích sử dụng

Trước khi mua bất kỳ thứ gì bạn cũng cần xác định rõ mục đích và nhu cầu của mình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Khi mua bao cát boxing, bạn cần xác định xem bạn sử dụng để học võ, rèn luyện cơ tay, giảm cân hay chỉ để xả stress những lúc buồn. 
Nếu bạn là 1 võ sinh muốn mua bao cát về để tập đối kháng và tăng thể lực thì cần chọn loại bao nặng, kích thước lớn chịu lực cao hơn. 
Với những người chỉ để rèn luyện thân thể, giảm cân thì nên chọn những loại bao hạng nhẹ hoặc vừa để tránh chấn thương. Loại bao này cũng rẻ hơn so với những dòng bao cát hạng nặng, chuyên dụng của những võ sĩ.

Hướng dẫn lựa chọn bao cát boxing

Không gian luyện tập

Không gian luyện tập cũng rất quan trọng, bạn nên xem xét kỹ không gian tập luyện của mình để lựa chọn chiếc bao cát phù hợp. Chọn loại bao vừa với phòng tập giúp bạn có thể tập luyện tốt hơn. Bạn cần nhớ rằng đấm boxing không phải chỉ đứng 1 chỗ mà bạn cần di chuyển nữa nên không thể đặt bao cát trong 1 không gian chật hẹp.

Hướng dẫn lựa chọn bao cát đấm bốc

Chi phí 

Mỗi người sẽ đầu tư cho mình 1 khoản chi phí khác nhau. Trên thị trường có nhiều thương hiệu bao cát với nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp tới bình dân, trong đó có bán cả vỏ bao và bao cát đã nhồi. Nếu bạn có chi phí không cao thì có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc vỏ bao cát rồi nhồi ruột vào bao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét