Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

5 Võ sĩ boxing nguy hiểm nhất trong mọi thời đại

Boxing là môn thể thao mang tính đối kháng cao, vì thế quyền anh rất nổi tiếng trong làng võ thế giới. Khi nói tới quyền anh nhiều người nghĩ ngay tới Mike Tyson. Ngoài ra, còn có nhiều võ sĩ nổi tiếng khác. Hôm nay, Võ thuật Tây Sơn sẽ giới thiệu tới các bạn 5 võ sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại, hãy cùng theo dõi để biết xem đó là những ai nhé!

5 võ sĩ boxing đáng sợ nhất mọi thời đại

Mike Tyson

Mike Tyson

Mike Tyson là võ sĩ có những cú đấm mạnh mẽ, mỗi khi anh xuất hiện trên võ đài khiến cả khán đài trở lên cuồng nhiệt hơn. Bằng ánh mắt sắc bén khiến cho những đối thủ của anh phải nể sợ. Đó cũng là lý do mà hơn 1 nửa trong số 44 trận knock-out của anh xảy ra ngay trong hiệp đầu tiên của trận đấu.

George Foreman 


George Foreman

George Foreman là một đối thủ rất khó đánh bại. Anh nổi tiếng trong làng quyền Anh thế giới sau khi đánh bại Joe Frazier . George Foreman đã có tới 66 lần K.O trong 76 chiến thắng của mình.
Foreman đã quyết định thượng đài với Michael  Moorer, tuy ông đã nghỉ hưu hơn 10 năm nhưng mặc dù ở tuổi 45, không còn sung sức, mạnh mẽ như hồi trẻ ông vẫn đánh bại Michael Moorer để trở thành nhà vô địch lớn tuổi nhất lịch sử.

Rocky Marciano


Rocky Marciano

Ông chính là nhà vô địch hạng nặng duy nhất cho tới khi giải nghệ. Nhờ sự quyết tâm cùng niềm tin mãnh liệt. Rocky Marciano đã chiến thắng tất cả 49 trận đấu trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Những cú đấm máu lửa, tàn bạo đã làm lên tên tuổi của ông.

Roberto Duran


Roberto Duran

Những "cú đấm trời giáng" của Roberto Duran đã làm lên tên tuổi của ông trong làng quyền Anh thế giới. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, ông đã đạt danh hiệu vô địch hạng nhẹ, hạng nặng, hạng trung nhẹ và hạng trung. Với 119 trận đấu, thắng 113 trận trong đó có 70 trận knock-out. Sau đó ông đã nghỉ hưu ở tuổi 50 sau 1 vụ tai nạn xe vào tháng 10/2001.

Earnie Shavers


Earnie Shavers

Earnie Shavers là người được mệnh danh có nắm đấm tốt và mạnh nhất, ông là người tiên phong của bộ môn quyền Anh chuyên nghiệp. 
Huyền thoại Muhamad Ali từng nói Shavers đã đánh ông rất nhiều còn Joe Frazier tiệt lộ ông không dám đấu với Shavers và không ai dám đụng tới Earnie Shavers.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét